Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương tham gia chương trình hiến máu nhân đạo 03/2021

x 11/03/2021

       Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động hiến máu tình nguyện. Lượng máu tiếp nhận để cấp cứu, điều trị cho người bệnh giảm sút gây nên tình trạng khan hiếm máu, nhiều bệnh nhân phải hoãn điều trị hoặc mỏi mòn chờ nguồn máu hiến....

       Trước tình hình ấy, hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn y tế Việt Nam theo tinh thần tại công văn số 79/CĐYT ngày 07/12/2020 về việc “tham gia hiến máu tình nguyện trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp” và “Ngày hội hiến máu tình nguyện Thanh niên Hoàn Kiếm năm 2021” do Quận đooàn  Hoàn Kiếm tổ chức, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Viện Kiểm nghiệm thuốc TW đã kêu gọi cán bộ, nhân viên trong Viện tham gia hiến máu nhân đạo.

       Buổi hiến máu có các đồng chí trong Ban thường vụ Quận ủy, Ban thường vụ Quận đoàn Hoàn kiếm và đông đảo đoàn viên công đoàn, thanh niên các đơn vị trong Quận tham gia.

       Chương trình ý nghĩa này đã được Ban Lãnh đạo Viện ủng hộ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình nhiều cán bộ, viên chức trong Viện. Ngày 06/3/2021, hơn 30 đoàn viên công đoàn, thanh niên của Viện đã tham gia hiến máu tại tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận Hoàn Kiếm (33 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Mọi công tác an toàn phòng chống dịch trong buổi Hiến máu đã được Ban tổ chức đảm bảo, chương trình kết thúc vào lúc 12h00 cùng ngày.

       Một số hình ảnh trong buổi hiến máu: